Windchimes

November 23, 2007

bird flirting

Filed under: Doodles, Blabs and Rants — Tags: , — didee @ 9:38 pm

We went to the bird park a few weeks back and I got a few shots of two Macaws which I think is “making out” bird version 🙂 heheh

 

Bird 1 : Hi Ms. Beautiful… pa kiss naman o…

Bird 2: HUh?! NO, strict ang parents ko …

 

 

Bird 1 : Kaw naman oh… sige na… isa lang … *make sundot2x*

Bird 2 : Ano bah… don’t touch me… nakakahiya.. may tao o…

 

 

Bird 1 : *smack, slurp,slurp,slurp*

Bird 2 : What the!?!!?!?!?!?!?!?!?!?!

 

Bird 1 : so … does this mean tayo na?

*with a self satisfied smile on his face beak*

Bird 2 : hhaa? ano .. hmmm… *hingal*

 

Bird 1 : Halika dito … usap tayo nang masinsinan…

Bird2 : Nakuuuu… san mo ko dadalhin?!

Bird 1 : Dito lang… ano nga uli pangalan mo ?

Bird2: ano.. I’m Bird 2…

nyeheheehhe

 

See… initiative is really such a turn on. Hahaha.

 

And before I go…

 

 

“To Find a Bride…First Build a Home!”

 

It’s the law of nature… mwehehehe

 

 

 

 

 

11 Comments »

  1. Inggit ako sayo ate…kasi dami mo nang napupuntahan diayan sa japan….almost lahat ng pinopost mo hilig ko pa..alam mo ba bird watcher din ako nung colege but ng stop na ko kasi i need to locate to cebu for my work…i missed my friends tripping sa kagubatan and islands just to view birds..

    minsan….indi ako pumupunta sa page mo….bakit?kasi lalong nade depress ako…..its my dream kasi to visit japan…and medyo foggy pa yung dream kona yun….dumadagdag kasi sa sakit ng kalooban ang makita ang mga pics..

    but anyways..tama na nag pagdrma..thank you for bringing japan to me…:)

    Comment by Maldito — November 23, 2007 @ 10:28 pm

  2. ay mali….hahahhaa…..indi pala japan ang country mo..wahahhaa,,,,gago ako..lols

    Comment by Maldito — November 23, 2007 @ 10:30 pm

  3. nyehahaahhaahahaha wow mali ka my frend hehehe… cge para sa’yo upload ko soon yung mga pics ko from japan hahahahhaha..

    wit wit wit .. part ba ng joke yung wow mali mo ? hehehehe

    daaaah kay nagminaldito man

    Comment by didee — November 24, 2007 @ 6:18 am

  4. nice pix! 🙂

    And I agree with: “To Find a Bride…First Build a Home!”

    LOL.

    Comment by Joan — November 26, 2007 @ 8:56 am

  5. cute ng script mo ha hehehe teka ang kwentong yun ba ay halaw sa karanasan ng scriptwriter o talagang 100% kathang isip. hehehe thanks for making me smile dee

    Comment by S3lv0 — November 26, 2007 @ 1:54 pm

  6. yay! pwede na ka mag writer ateh. haha. nalingaw ko sa, “to find a bride, first build a home.” dapat iapil gyd na sa qualifications. hehe.

    Comment by kaith:) — November 26, 2007 @ 2:08 pm

  7. hoy kailan ka naging hentai hehehe.. pero cute yung story nyahahha

    Comment by ideru — November 26, 2007 @ 3:29 pm

  8. hi joan, thanks for dropping ,

    hehehe richness ang mga birdies cause naa dayun cla house and lot mwehehhhe

    Comment by didee — November 26, 2007 @ 5:43 pm

  9. man0ng s3lv0! thank you sa pagdalaw sa aking nest mwehehehehe
    im glad the usapang berde.. este birdie.. made you smile manong selvs 🙂

    inocent po ako sa mga bagay na yan (nosebleed!)… narinig ko lang nung nagInuman ang mga birdie na yan dun sa park hehehe 🙂

    Comment by didee — November 26, 2007 @ 5:47 pm

  10. hallu kaith!
    mwhehehhe… ana jud ko pagkita nako “ahem ahem ahem” nikatawa ra imo amigo hehehe 🙂

    Comment by didee — November 26, 2007 @ 5:48 pm

  11. hi del!

    mwehehehehe.. hentai muleng! … ang lalaswa ng mga birdies na etech 🙂

    Comment by didee — November 26, 2007 @ 5:48 pm


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

